hat chia seed hat chia uc Nhiều công dụng hạt Flaxseed lanh úc

Một số đặc điểm hạt lanh Flaxseed

hạt lanh Flaxseed (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt Flaxseed lanh đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Flaxseed Úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh úc là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thường nhật.

Một vài ích lợi hạt lanh Flaxseed Úc

- hạt Flaxseed lanh úc là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận tràng thiên nhiên. nên dùng đều đặn hạt Flaxseed lanh úc.

- hạt lanh Úc cho thấy bảo vệ đàn bà sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể sử dụng hạt Flaxseed lanh dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt Flaxseed lanh nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt lanh organic lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Dầu hạt lanh Úc và hạt lanh organic được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng kiên cố xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm trông nom da thiên nhiên có lợi cho quờ mọi người.

Một vài đặc điểm hạt lanh
 
cách sử dụng hạt chia giảm cân © 2013. All Rights Reserved. Powered by

.
Top