hat chia seed hat chia uc Tịch Tà Kiếm Phổ là game lậu - Khí Phách Anh Hùng webgame 3d chính chủ

Webgame 3d Khí Phách Anh Hùng là game chính chủ. Qua đó đưa ra 1 loạt bằng chứng chứng mình Tịch Tà Kiếm Phổ là game lậu.

Khí Phách Anh Hùng là webgame 3D thuộc thể loại MMORPG với lối chơi theo lượt cùng bối cảnh và nội dung xoay quanh tác phẩm kiếm hiệp Tiếu Ngạo Giang Hồ nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.
Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với đại diện của TTV Online, NPH của Khí Phách Anh Hùng tại Việt Nam để làm rõ về vấn đề bản quyền, cũng như tìm hiểu thêm một số thông tin về webgame 3D này.
PV: Chào ông. Được biết trong thời gian tới, TTV Online sẽ khai xuân bằng cách tung ra một webgame 3D mới có tên gọi Khí Phách Anh Hùng. Ông có thể cho độc giả biết thêm thông tin chi tiết về tựa game này hay không? So với các webgame 3D có mặt trên thị trường, Khí Phách Anh Hùng có điểm khác biệt nào để hút khách?
- Về Khí Phách Anh Hùng thì như chúng tôi đã đưa tin game thuộc thể loại MMORPG, tên gốc là Mộng Hồi Giang Hồ do Uqee sản xuất, cốt truyện game dựa theo nguyên tác của tiểu thuyết nổi tiếng Tiếu Ngạo Giang Hồ (nhà văn Kim Dung).
Mỗi webgame 3D Tịch Tà Kiếm Phổ vs KPAH thì sẽ có cốt truyện khác nhau, tính năng khác nhau và cách thu hút người chơi chủ yếu là ở phần tính năng game. Chủ đề trong game Khí Phách Anh Hùng lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ có lẽ chủ để này ko quá xa lạ với người chơi, nhưng tính năng game hoàn toàn mới lạ như PK tự do, PK bang hội, PK liên server, thi đấu thú cưng... với các hình thức hoàn toàn mới mẻ, đa dạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng Game thủ Việt Nam mình.
PV: Ngay sau khi Khí Phách Anh Hùng được công bố, có một số nghi vấn đề sự giống nhau đến lạ kì giữa Khí Phách Anh Hùng và một webgame 3D đã được hé lộ trước đó là Tịch Tà Kiếm Phổ. Vậy, giữa Khí Phách Anh Hùng và Tịch Tà Kiếm Phổ, tựa game nào là phiên bản “chính chủ” của Mộng Hồi Giang Hồ? TTV Online có được NSX game ủy quyền phát hành độc quyền Mộng Hồi Giang Hồ tại Việt Nam hay không?
- Về phía TTV Online, chúng tôi khẳng định chúng tôi đã được uỷ quyền phát hành Khí Phách Anh Hùng từ công ty Shanghai Uqee Network, kể cả giấy cấp phép quyền sở hữu trí tuệ game Mộng Hồi Giang Hồ (tên gốc game Khí Phách Anh Hùng) chúng tôi cũng được Uqee cung cấp. Khí Phách Anh Hùng sẽ được phát hành tại cổng Somo.vn cũng như thông qua domain khiphach.vn, khi game thủ trải nghiệm tại đây sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi hỗ trợ khách hàng và các chương trình khuyến mãi của TTV Online.
Giấy phép phát hành Mộng Hồi Giang Hồ được TTV Online đưa ra
- Khí Phách Anh Hùng mặc dù thuộc thể loại mới 3D nhưng rất dễ dàng để điều khiển, tính năng tập trung vào các tính chất cộng đồng, cốt truyện thân quen nhưng lại dẫn dắt người chơi theo một cách khác, đó là các tiêu chí đã thuyết phục được TTV Online mạnh dạn đầu tư như là một sản phẩm chiến lược trong năm 2015.

Một điểm nữa cũng rất đáng để quan tâm, là NPH TTV Online đã cung cấp riêng cho PV một số giấy tờ pháp lý nhằm khẳng định mình là NPH duy nhất tại Việt Nam độc quyền phát hành Khí Phách Anh Hùng, như giấy cấp phép quyền sở hữu trí tuệ game Khí Phách Anh Hùng được NSX của game là Uqee cung cấp.
Vào qua đó cho thấy Tịch Tà Kiếm Phổ là webgame lậu và Khí Phách Anh Hùng là game 3d chính chủ.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
 
cách sử dụng hạt chia giảm cân © 2013. All Rights Reserved. Powered by

.
Top