hat chia seed hat chia uc Vô số lợi ích hạt lanh Flaxseed

Những ích lợi hạt lanh Úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như quờ các loại hạt, hạt Flaxseed lanh có chứa chất béo. hạt lanh organic là một nguồn tuyệt trần của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh Flaxseed giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực quan, nhưng ngay cả khi bạn đang núm để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông tin cho não biết cơ thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh organic còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tót vời cho chế độ ăn uống của nữ giới.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt Flaxseed lanh cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết quản đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái hiện giấc ngủ thường ngày.

Một số ích lợi hạt Flaxseed lanh

- hạt lanh organic xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt Flaxseed lanh úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể dùng hạt lanh organic mặt đất hoặc dầu hạt lanh Flaxseed Úc. hạt lanh Flaxseed mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed Úc với nước tạo thành hẩu lốn sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn tạp này lên đồ nướng và nướng như thường ngày.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

hạt lanh Úc là những thành phần tự nhiên săn sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo cần yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt Flaxseed lanh úc là một món quà cho việc săn sóc da tự nhiên từ tự nhiên.

Nhiều đặc điểm hạt lanh Flaxseed
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn
 
cách sử dụng hạt chia giảm cân © 2013. All Rights Reserved. Powered by

.
Top